Quy trình xóa xăm bằng laser YAG

Cùng với trào lưu xăm hình nghệ thuật thì nhu cầu xóa hình xăm cũng ngày một trở nên phổ biến do nhiều nguyên nhân.


Nhu cầu xóa xăm xuất phát từ những nguyên nhân như: định kiến xã hội, những kỷ niệm cũ không thể phô bày, hay đơn giản là sự thay đổi trong sở thích và giác quan nghệ thuật. Vì vậy, xóa xăm trở thành lựa chọn để chúng không ảnh hưởng đến cuộc sống và yếu tố thẩm mỹ trên da.

Các phương pháp xóa hình xăm cũ thường chỉ loại bỏ màu mực, gây đau đớn và dễ lưu lại những vết sẹo xấu xí. Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm tiên tiến Laser YAG có thể giúp bạn xóa xăm không để lại sẹo - trả lại làn da sáng đẹp tự nhiên mà không gây đau nhức.

xóa xăm bằng công nghệ laser YAG
Công nghệ sử dụng tia laser thế hệ mới nhất của Mỹ, là loại xung ngắn kết hợp với 4 bước sóng 1064nm, 585nm, 650nm và 532nm. Sự đa dạng trong các bước sóng cho phép tia laser đi sâu bên trong bề mặt da, hoạt động tích cực trên tất cả các tầng từ bề mặt đến lớp biểu bì, hạ bì và trung bì. Tia này giúp loại bỏ màu mực xăm triệt để và an toàn.

Hoạt động trên cơ chế hấp thụ màu mực tiên tiến, khi ánh sáng laser đi qua da, chúng sẽ bị màu mực xăm tự động hấp thụ. Tại từng vùng màu sắc trên da sẽ xảy ra phản ứng bóc tách mọi liên kết màu, biến màu mực thành các hạt nhỏ li ti và cô lập. Những hạt nhỏ này sẽ được cơ thể tự động đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết mà không cần xâm lấn hay gây đau nhức, bỏng rát trên da, vì vậy khi xóa xăm sẽ cho kết quả tới 95% không để lại sẹo như các phương pháp thông thường.

Quy trình xóa xăm bằng laser YAG:

+ Bước 1: Kiểm tra hình xăm để xác định mức độ, đậm nhạt, kích thước và màu sắc xăm hình để lựa chọn bước sóng và tần số Laser thích hợp cho việc điều trị.

+ Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn da trong quá trình điều trị.

+ Bước 3: Ủ thuốc tê lên bề mặt da có chứa hình xăm trong vòng 15 phút để đảm bảo trong quá trình điều trị không gây đau đớn.

+ Bước 4: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng công nghệ Laser YAG, và chọn tần số Laser cho phù hợp chiếu chính xác vào từng đường nét của mực xăm.

+ Bước 5: Dùng thuốc kháng viêm, chống sưng, phù nề.

Sưu tầm&tổng hợp
Nguồn: internet.

Xem: máy xóa xăm laser

0 nhận xét:

Đăng nhận xét